Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)