Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty CP Đầu tư An Việt Sông Hồng Holdings tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự làm việc tại Savico Long Biên, Hà Nội:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.
- Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác.
- Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên.
- Quản lý quy trình chấm công, tính lương, KPI các bộ phận và các công việc liên quan đến BHXH cho người lao động.
- Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai thông qua việc tham gia phát triển, đào tạo và giữ chân nhân sự.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp.
- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên.
- Duy trì kế hoạch lương thưởng và phúc lợi.
- Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
- Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, Luật, kinh tế lao động...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Trưởng phòng hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
- Kỹ năng lãnh đạo và lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: • Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
- Thời gian thử việc: • Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng Thương mại về thời trang.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: • Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 thứ 2 - thứ 6, thứ 7 cách tuần
- Đồng nghiệp:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Lộ trình phát triển thăng tiến, có cơ hội phát triển. - Phúc lợi:
• Lương cứng + Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động. - Lương: Trên 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.
Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.
Review An Việt Sông Hồng ARR
Trừ lương nhân viên vô tội vạ
Tuyển sale nhưng đẩy nhiều công việc ko liên quan
Nợ tiền bảo hiểm