Mô tả công việc
Phân tích tồn kho, phân tích bán hàng.
Tham gia vào việc điều phối hàng hoá cho toàn bộ hệ thống.
Tham mưu, đề xuất các chương trình khuyến mại cho cửa hàng.
Lập kế hoạch phân chia hàng mới cho các gian hàng.
Tổ chức, sắp xếp, điều phối hàng hoá dựa trên tình hình tồn kho và tình hình bán của các gian hàng.
Liên hệ và làm việc với các bên vận chuyển và nhà cung cấp.
Các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, kho vận, Thương mại hoặc Kế toán.
Biết sử dụng word, excel, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Trung trong công việc.
Là người tỉ mỉ, cẩn thận và nghiêm khắc.
Quyền lợi
Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.
Có nhà ăn phục vụ nhân sự công ty.
Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công ty.
Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7/tháng.
Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 01:45:02
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.
Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.
Review An Việt Sông Hồng ARR
Trừ lương nhân viên vô tội vạ
Tuyển sale nhưng đẩy nhiều công việc ko liên quan
Nợ tiền bảo hiểm