Mô tả công việc
Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
Theo dõi và quản lý một số trang mạng xã hội của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ truyền thông nội bộ/ bên ngoài, bao gồm: Lập kế hoạch PR nội bộ hàng tháng, viết bản tin, các thông báo, các hoạt động event nội bộ (sinh nhật công ty, cá nhân, sự kiện, teambuilding, tổng kết,...), các thông điệp nội bộ,.... nhằm xây dựng hình ảnh công ty với nhân viên.
Quản lý các dự án và chương trình PR đang đảm nhiệm.
Viết tin bài nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá hình ảnh, cập nhật thông tin công ty ra bên ngoài. PPhát triển và lan toả văn hóa doanh nghiệp.
Trau chuốt thông tin truyền thông các hoạt động mà CEO tham gia.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh tốt, ngoại hình sáng, có thể làm MC: là các điểm cộng
Có thể đi công tác.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
Có laptop phục vụ công việc.
Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các yêu cầu của công ty.
Tốt nghiệp các chuyên ngành PR, báo chí, Marketing, Truyền thông…hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng giao tiếp; thuyết phục.
Quyền lợi
Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, …; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
Được trân trọng giá trị cá nhân với các giải thưởng, chính sách đãi ngộ (kể cả gia đình, con em của CBCNV).
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ quốc gia.
Lương tháng 13 (1- 2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết…
Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ T2 – T7 (Nghỉ theo chế độ của Công ty)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 00:20:03
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.