Bảo hiểm Hùng Vương ★ 2.0

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Hùng Vương

Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Hành chính

Việc làm Bảo hiểm Hùng Vương

Cập nhật 01/12/2025 20:27
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương
Nhân viên Quản lý trải nghiệm & Chăm sóc khách hàng (Callcenter)
Bảo hiểm Hùng Vương 2.0★
1 đánh giá 43 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu công việc

Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ khách hàng qua tổng đài BHV nhằm đảm bảo thông tin, dịch vụ được cung cấp nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; góp phần nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Bảo hiểm Hùng Vương.

2. Nhiệm vụ chính:

2.1. Tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng:

  • Tiếp nhận, giải đáp, tư vấn cho khách hàng các thông tin cơ bản về sản phẩm, quy trình dịch vụ, hướng dẫn khách hàng khai báo tổn thất và các thủ tục liên quan trong phạm vi được phân công.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thao tác trên các kênh dịch vụ trực tuyến (nếu có).
  • Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng tới đúng bộ phận/đơn vị phụ trách theo quy trình nội bộ.
  • Theo dõi, nhắc nhở và tổng hợp các trường hợp chậm xử lý; báo cáo lãnh đạo Ban và đề xuất biện pháp khắc phục.

2.2. Quản lý dữ liệu và báo cáo:

  • Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm.
  • Thực hiện báo cáo liên quan đến công việc đảm nhận.

2.3. Nâng cao chất lượng dịch vụ & triển khai chăm sóc khách hàng:

  • Khai thác, ghi nhận nhu cầu và phản hồi của khách hàng qua các điểm chạm để đề xuất cải tiến dịch vụ.
  • Phối hợp cùng Ban Công nghệ thông tin và các Ban liên quan thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng qua SMS, Email (chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, nhắc đóng phí…).

2.4. Các nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trực tổng đài hoặc tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, khéo léo và đúng quy trình
  • Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng nhập liệu nhanh và chính xác
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
  • Chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm

Địa điểm làm việc

Hà Nội
105 Chu Văn An, Phường Hà Đông, TP. Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương
Bảo hiểm Hùng Vương Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
126 Nguyễn Công Trứ

Với phương châm “Vì cuộc sống hưng vượng”, Bảo Hiểm Hùng Vương không ngừng cải tiến để mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH đầy đủ sau khi ký Hợp đồng lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team Building 
  • Party
  • Hoạt động văn hóa, thể thao

Lịch sử thành lập

  • Ngày 19/05/2008, BHV thành lập.Hoạt động với hai đơn vị CN TP. HCM và CN Bình Dương.
  • Năm 2009-2010, Hợp tác chiến lược với Pacific Cross Vietnam (PCV - 100% vốn nước ngoài). Thành lập CN Hà Nội; Đối tác chiến lược HDBank.
  • Năm 2015-2016, Đối tác chiến lược: VietABank, VPBank.Ra mắt sản phẩm Bảo hiểm cầu thủ đầu tiên tại VN, ký kết với CT CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).
    Năm 2017-2018, Tái cơ cấu toàn diện theo định hướng mới. Đối tác chiến lược: OCB, SaiGonBank và KienLongBank.
  • Năm 2019, Thành lập CN Sài Gòn. Ra mắt Giao diện Website BHV mới. Khai trương Trụ sở mới 126 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM.
  • Năm 2020, Nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng.

Mission

Bảo hiểm Hùng Vương mang lại “An tâm và hưng vượng” đối với khách hàng; “Thành công tài chính” đối với cổ đông, “Đãi ngộ tốt” đối với cán bộ nhân viên.


Review Bảo hiểm Hùng Vương

2.0
1 review

15/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Công ty đánh giá nhân sự không công bằng

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Hùng Vương

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Hùng Vương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Hùng Vương

Bảo hiểm Hùng Vương

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo