Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000 => Sau 3 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần:
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng