Việc làm Bất động sản ASIAN HOLDING

Cập nhật 21/12/2024 16:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản ASIAN HOLDING
Chuyên Viên C&B
Bất động sản ASIAN HOLDING
36 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Phối hợp cùng Trưởng phòng C&B về các chính sách phúc lợi để đảm bảo rằng các thông tin được xây dựng và truyền thông một cách chính xác, đúng hạn và một cách hiệu quả về chi phí.
  • Đảm bảo tất cả dữ liệu và hồ sơ nhân viên được cập nhật đúng hạn, tuân thủ theo các yêu cầu pháp lý và quy trình nội bộ của công ty.
  • Di chuyển luân phiên giữa 2 văn phòng (Back-Office và Warehouse Office)
    • Quản lý và hỗ trợ về quy trình lương bao gồm:
      • Tính lương
      • Thuế thu nhập cá nhân
      • BHXH
      • Các dự án C&B khác (Salary wage & scale; HR Dashboard, Salary benchmarking v.v.)
    • Cập nhật và duy trì để cập nhật cơ sở dữ liệu Nhân sự và đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác của dữ liệu trong hệ thống
    • Chịu trách nhiệm về các thủ tục/lưu trữ giấy tờ trong quy trình Off/On-board
    • Xử lý hồ sơ xử lý các biến động của nhân viên (thăng chức, chấm dứt hợp đồng lao động, thuyên chuyển, điều chỉnh lương,…)
    • Chịu trách nhiệm về các báo cáo, Chỉ số nhân sự hàng tháng, lưu trữ hồ sơ cá nhân, chuẩn bị/gia hạn hợp đồng lao động
    • Quản lý hệ thống đơn xin nghỉ phép , chấm công, khóa Thời gian trong Timekeeping System
    • Phối hợp cùng trưởng phòng C&B xây dựng và thực hiện Chính sách C&B, Chương trình Khen thưởng & Ghi nhận
    • Tham gia thực hiện các dự án, sáng kiến của nhóm
    • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
    • Tư vấn và hướng dẫn các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động theo ban hành Các quy định, quy trình và chính sách nhân sự.
    • Tham gia vào các hoạt động truyền thông/đào tạo toàn công ty về các chính sách, quy định của Quan hệ Lao động Nội bộ cùng với Người quản lý.
    • Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cần thiết để giải quyết tranh chấp lao động đối với người lao động vi phạm kỷ luật lao động theo quy trình xử lý kỷ luật.
    • Thực hiện phân tích và báo cáo tình hình tuân thủ, nội quy lao động và xử lý vi phạm.
    • Quản lý các quyền lợi cho nhân viên bao gồm các quyền lợi bắt buộc và các quyền lợi bổ sung từ Công ty
    • Quản lý và hỗ trợ các task liên quan đến Quan hệ lao động
    • Các hoạt động, sự kiện của Team HR
    • Hỗ trợ các hoạt động khác của Phòng Nhân sự

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật,...
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc trong các công ty từ 1000 nhân sự trở lên
  • Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân
  • Thành thạo kỹ năng MS Office, đặc biệt MS Excel
  • Có kinh nghiệm với Total Rewards, chế độ, chính sách cho nhân viên,.

PHÚC LỢI

  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
  • Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
  • Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
  • Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
  • Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
  • Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Văn phòng Sendo HCM, Lầu 2, Tòa nhà FPT Tân Thuận, Đường số 8, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản ASIAN HOLDING
Bất động sản ASIAN HOLDING Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 76-78 đường số 9A, KDC Trung Sơn, P. Bình Hưng, Bình Chánh

Ngày 21/ 04/ 2016, Công ty Cổ phần Bất động sản Asian Holding - ra đời trên cơ sở hợp tác, phát triển bền vững.

Với chiến lược ban đầu là tập trung mở rộng và chuyên nghiệp hoá các hoạt động thương mại - dịch vụ Bất động sản, Công ty Cổ phần Bất động sản Asian Holding đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn tiếp thị - Phân phối độc quyền các dự án Bất động sản.
Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp các dự án BĐS tại TP HCM và các tỉnh thành khác. Các đối tác chính thức của chúng tôi là các tập đoàn bất động sản uy tín của Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Đất Xanh, An Gia,  Hà Đô , Trung Thủy, Thuận Việt, FLC,..……Các dự án tiêu biểu : River City, Hà Đô Centrosa Garden, Hoàng Phú Nha Trang, Vinhomes Gorden River, Vinhomes Central Park, Lancaster Lincoln, Newcity, FLC Lux City Quy Nhơn, Crown Villa,....

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Asian Holding mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản, mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản ASIAN HOLDING

Bạn làm việc tại Bất động sản ASIAN HOLDING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản ASIAN HOLDING

Bất động sản ASIAN HOLDING

Click để đánh giá