Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
01 Giám Đốc Chăn Nuôi Thú Y
– Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chương trình sức khỏe và phúc lợi của bò thịt tại các trang trại.
– Lập kế hoạch chiến lược, thực hiện các quy trình liên quan tới chăn nuôi thú y, tư vấn về dinh dưỡng và phúc lợi động vật, đồng thời đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định của ngành.
– Đảm bảo kiểm soát, duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe đàn bò bê, đồng thời hỗ trợ xây dựng các mục tiêu hoạt động của công ty.
Các trách nhiệm chính:
– Phát triển, giám sát hệ thống theo dõi sức khỏe và xây dựng chiến lược phòng chống dịch bệnh.
– Triển khai các chương trình tiêm phòng và điều trị để đảm bảo sức khỏe đàn.
– Phối hợp với quản lý cấp cao để thiết lập các mục tiêu dài hạn về sức khỏe và năng suất của bò bê.
– Phân tích dữ liệu hiệu suất sức khỏe để hướng dẫn việc ra quyết định và tối ưu hóa sản xuất.
– Đào tạo và hướng dẫn nhân viên trang trại về các phương pháp thực hành tốt nhất trong xử lý và chăm sóc bò bê.
– Hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng thức ăn.
– Dẫn đầu các nỗ lực ứng phó khi dịch bệnh bùng phát hoặc các trường hợp khẩn cấp khác liên quan đến sức khỏe đàn.
– Xây dựng và duy trì các kế hoạch ứng phó các trường hợp khẩn cấp.
– Nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Chăn nuôi – Thú y.
– Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý/ Giám Đốc Thú Y hoặc vị trí tương đương liên quan đến quản lý sức khỏe gia súc quy mô lớn.
– Kỹ năng nghiệp vụ: Thành thạo các thiết bị và công nghệ trong việc chẩn đoán bệnh.
– Kỹ năng mềm: Phân tích dữ liệu.
– Tiếng Anh tốt
Nơi làm việc: Hà Nội/Tam Đảo
Mức lương: Up to 70 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Phúc lợi:
- Bảo hiểm sức khỏe PVI Care Bản thân và Người thân
– Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.
– Thưởng các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13, theo quy định của Công ty.
– BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định của pháp luật, khám sức khỏe hàng năm.
– Nghỉ mát hàng năm, được tham gia các hoạt động xây dựng đội ngũ (team building)…
– Văn phòng làm việc nhiều tiện ích như: góc tủ pantry, sữa dùng hàng ngày, môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, phát triển.
– Làm việc trong môi trường hiện đại, đa văn hóa, hòa đồng, hỗ trợ, luôn chú trọng và đầu tư nguồn nhân lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 70 Tr VND
Ngày 21/ 04/ 2016, Công ty Cổ phần Bất động sản Asian Holding - ra đời trên cơ sở hợp tác, phát triển bền vững.
Với chiến lược ban đầu là tập trung mở rộng và chuyên nghiệp hoá các hoạt động thương mại - dịch vụ Bất động sản, Công ty Cổ phần Bất động sản Asian Holding đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn tiếp thị - Phân phối độc quyền các dự án Bất động sản.
Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp các dự án BĐS tại TP HCM và các tỉnh thành khác. Các đối tác chính thức của chúng tôi là các tập đoàn bất động sản uy tín của Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Đất Xanh, An Gia, Hà Đô , Trung Thủy, Thuận Việt, FLC,..……Các dự án tiêu biểu : River City, Hà Đô Centrosa Garden, Hoàng Phú Nha Trang, Vinhomes Gorden River, Vinhomes Central Park, Lancaster Lincoln, Newcity, FLC Lux City Quy Nhơn, Crown Villa,....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Asian Holding mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản, mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững.