Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
- Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Thư kí, Luật,..
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí cấp trưởng nhóm, điều hành bộ phận hành chính ở các Doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các đơn vị về mảng đầu tư, xây dựng hoặc BĐS là lợi thế
- Kỹ năng quản lí, điều phối trong công việc
- Thông thạo các ứng dụng văn phòng
- Khéo léo, linh hoạt, cẩn thận và trung thực trong công việc
- Biết lắng nghe, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn theo đúng năng lực
- Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Môi trường làm việc chuẩn 5 sao, đồng nghiệp hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu trời Việt Nam – Sky Realty là công ty chuyên tư vấn, phân phối các sản phẩm bất động sản do tập đoàn Sun Group làm Chủ đầu tư. Các chuyên viên tư vấn đều là những người dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực bất động sản, luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp mang lại lợi ích và sự thoả mãn tối đa cho mọi khách hàng.
Tự hào là Đại lý chiến lược số 1 miền Bắc của Tập đoàn Sun Group với doanh số 6 tháng đầu năm 2019 lên đến hơn 2.000 tỷ và đưa đến nhà đầu tư hàng trăm sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Sun Group.
Dự án BĐS nghỉ dưỡng điển hình: Sun Grand City Nam Phú Quốc, Sun Premier Village Primavera, Melodia Boutique Shophouse, Sun Premier Village Kem Beach Resort,…
- Trụ sở chính: Tầng 3, toà nhà Thăng Long, số 98a Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
- Chi nhánh Phú Quốc: Số 79, Đường Amafi, Sun Premier Village Primavera, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc
- Chi nhánh Tp.HCM: Số 118 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, HCM.
- Chi nhánh Đà Nẵng: Lô 8, B2-3 Nguyễn Phước Lan, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.