![Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-2-1695519490.png)
- Hỗ trợ Giám đốc Quản trị Vận hành Tập đoàn trong việc chịu trách nhiệm chính về xây dựng chuẩn mực, tổ chức, điều phối và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng (customer care) nhằm mục tiêu cung cấp tốt nhất các dịch vụ chăm sóc cho khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại các Bệnh viện thuộc hệ thống Tập đoàn Y khoa Sài Gòn (MSG), cùng với trách nhiệm xây dựng và chuẩn mực hệ thống điểm chạm trong hành trình khách hàng tại MSG.
Nhiệm vụ:
- Xây dựng mục tiêu và chuẩn mực chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại MSG
- Thiết kế các chương trình trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về dịch vụ của MSG. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online, offline, từ nhân viên chăm sóc khách hàng đến đội ngũ chuyên môn.
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng quay lại, và khách hàng giới thiệu khách hàng.
- Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Thiết kế chương trình đào tạo cho bộ phận chăm sóc khách hàng mỗi năm
- Thiết kế nội dung câu hỏi cho kỳ thi sát hạch kiến thức chuyên môn dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng tại MSG.
- Quản trị data khách hàng và có ý tưởng áp dụng các chương trình số hóa hoạt động trải nghiệm khách hàng (AI, Zalo OA, ...)Trình độ & Kinh nghiệm:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc & trải nghiệm khách hàng, trong đó tối thiểu 5 năm ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế
- Kiến thức, kỹ năng, khả năng
- Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch
- Khả năng tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp
- Tư duy nhạy bén, linh hoạt
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình & kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm cả giọng
- Có thể đi công tácChính sách lương, thưởng
Chính sách tăng lương hàng năm
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe
Tham gia các hoạt động gắn kết, YEP
![Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-2-1695519490.png)
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group
Những nghề phổ biến tại BHS Group
Bạn làm việc tại BHS Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo BHS Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-2-1695519490.png)