Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các bên liên quan và khách hàng của công ty.
- Xác định các cơ hội kinh doanh mới và cách tiếp cận hiệu quả nhất để theo đuổi chúng.
- Tự tin trình bày về Payment Industry và thể hiện tính chuyên nghiệp phù hợp với trình độ hiểu biết khác nhau của khách hàng, và hiểu rõ về sản phẩm.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và các đối tác kinh doanh.
- Làm việc chặt chẽ và phối hợp với đội ngũ kinh doanh và đội ngũ triển khai hệ thống.
- Phân tích yêu cầu và phản hồi của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng để cải thiện và mở rộng các dịch vụ của chúng ta và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ.
- Hỗ trợ và tham gia tích cực vào chu trình bán hàng thông qua việc quản lý hoàn thành hồ sơ thầu, RFI, RFP, thực hiện các buổi trình diễn sản phẩm, PoC và các hội thảo thực hành, phối hợp với đội ngũ tiền bán hàng và đội ngũ triển khai.
- Giám sát các hoạt động liên quan đến tài khoản từ tiền bán hàng, kinh doanh, dự án, và hoạt động hỗ trợ, đồng thời đóng vai trò là người liên hệ chính từ góc nhìn của khách hàng. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng được đáp ứng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về phát triển kinh doanh và định vị cạnh tranh.
- Duy trì cơ sở dữ liệu về hợp đồng, thỏa thuận và quản lý account.
- Cập nhật kiến thức về chất lượng sản phẩm, cập nhật và phát triển sản phẩm, khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường toàn cầu, tình hình thị trường địa phương và Châu Á.
- Tạo, thúc đẩy và thực hiện các kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu của công ty.
- Đề xuất cải tiến trong phương hướng, giải pháp hoặc quy trình vì lợi ích của công ty và/hoặc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học về CNTT, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
- Có nền tảng trong Giải pháp Phần mềm hoặc Tài chính Ngân hàng là một lợi thế
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan và có thành tích bán hàng thành công
- Kỹ năng bán hàng, quan hệ khách hàng và đàm phán phát triển cao
- Thành thạo Microsoft PowerPoint, Word và Excel
- Có kỹ năng giao tiếp và xã hội mạnh mẽ, khả năng quản lý mối quan hệ
- Trình bày thông tin một cách rõ ràng và có tổ chức
- Làm việc nhóm tốt và có khả năng giao tiếp hiệu quả ở mọi cấp độ
- Thể hiện kỹ năng viết và nói tiếng Anh xuất sắc
- Có thành tích mạnh mẽ trong việc theo đuổi và hoàn thành các nhiệm vụ, ký kết hợp đồng
- Đàm phán tự tin và khả năng 'chốt đơn'
- Khả năng thích nghi mạnh mẽ, có thể xử lý công việc trong môi trường làm việc từ xa
- Quan tâm mạnh mẽ đến ngành công nghệ, đặc biệt là hệ thống thanh toán và ngành ngân hàng
- Có tư duy phát triển - sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt để hoàn thành công việc
- Thể hiện khả năng theo đuổi nhiệm vụ, tự khởi động và phát triển mạnh mẽ trong môi trường làm việc tự chủ
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Lương lên đến $3000, mức lương có thể thương lượng đối với ứng viên có kinh nghiệm.
- Thưởng hiệu suất theo hiệu quả công ty và cá nhân.
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho vợ/chồng và con cái.
- Trợ cấp sức khỏe: $550/năm.
- Trợ cấp đi lại: nội địa $40/ngày hoặc quốc tế $75/ngày.
- Được cung cấp laptop.
- 14 ngày phép hàng năm, các ngày nghỉ lễ theo luật lao động Việt Nam.
- Đa dạng đồ ăn nhẹ và đồ uống tại quầy bar của công ty.
- Tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật, teambuilding, hoạt động thể thao,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 1,000 - 3,000 USD
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group