Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Viết bài với nội dung chuyên nghiệp, hấp dẫn, thuyết phục và đáng tin cậy nhằm tạo ra sự thu hút và chú ý của khách hàng với các dự án của tập đoàn.
- Tạo và quảng bá nội dung và hoạt động bằng cách tương tác với đồng nghiệp trong team Marketing sử dụng các kênh truyền thông xã hội, website, fanpage....
- Nghiên cứu và xác định xu hướng thị trường, sở thích của khách hàng để có thể điều chỉnh phù hợp
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng bá của tập đoàn theo phân công của GĐ Marketing
- Quản lý, kiểm tra và duy trì các chiến dịch quảng cáo online theo mục đích của GĐ Marketing
- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các chiến dịch MKT
- Tối ưu hóa nội dung trang web - Fanpage
- Đảm bảo về tốc độ của các chiến dịch.
- Đo lường tính hiệu quả của trang web và các chiến dịch
- Đưa ra một số đề xuất tối ưu hóa
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm digital marketing trong ngành BĐS
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm digital marketing trong ngành BĐS hoặc am hiểu về sản phẩm BĐS
- Nhanh nhẹn, khéo léo, năng động
- Khả năng làm việc độc lập và kiểm soát công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group