Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing toàn diện, phù hợp với ngành CNTT.
- Dẫn dắt và quản lý đội ngũ marketing, đảm bảo sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý các chiến dịch marketing số bao gồm SEO, SEM, mạng xã hội và email marketing.
- Điều phối việc sản xuất nội dung, từ bài viết, báo cáo chuyên ngành đến video và nội dung hình ảnh.
- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh để phát triển chiến lược tạo khách hàng tiềm năng.
- Phân tích xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược marketing.
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách marketing để đảm bảo hiệu suất đầu tư (ROI) tối đa.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu quả chính (KPIs) của các hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên trong ngành CNTT.
- Kỹ năng lãnh đạo đã được chứng minh, có khả năng quản lý và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
- Hiểu biết sâu về các chiến lược và công cụ marketing số.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý dự án xuất sắc.
- Tư duy phân tích với khả năng đọc dữ liệu và đưa ra quyết định.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực, trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn;
- Nhiều chương trình đào tạo hard/soft skills chất lượng và miễn phí trong công ty;
- Tham gia các sự kiện nội bộ: Happy hour, CEO Talk, CLB bóng đá, các ngày lễ,... siêu thú vị;
- Tham gia team building mỗi năm;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, teammate nhiệt tình;
- Công ty định hướng mở rộng quy mô lớn, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân cao.
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group