Mô tả Công việc
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình tìm kiếm & thúc đẩy tăng trưởng khách hàng ưu tiên
- Hỗ trợ xây dựng các gói sản phẩm đa dạng riêng biệt phù hợp với các nhóm Khách hàng ưu tiên (Personas)
- Hỗ trợ hoàn thiện chứng từ thanh toán contest
- Thiết kế hình ảnh và xây dựng slide theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
- Địa điểm thực tập: Hội sở VPBank
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành liên quan đến truyền thông, MKT, kinh tế,..
- Ưu tiên có kinh nghiệm tham gia các CLB tại các trường Đại học với vai trò xây dựng Nội dung, Truyền thông, Design
- Kỹ năng: Microsoft office (Powerpoint & Excel) và khả năng ngoại ngữ
- Có khả năng sử dụng thành thạo Canva là một lợi thế lớn, biết thiết kế & gu thẩm mỹ tốt
- Năng động, tháo vát và có định hướng đạt thành công cao
Quyền Lợi:
- Kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ tài chính, hiểu biết tốt về cách các sự kiện kinh tế tác động đến thị trường toàn cầu
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tại Nơi làm việc Tốt Nhất Châu Á
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tiếp nhận chính thức tại VPBank sau khi thực tập
- Thực tập sinh không có chính sách hỗ trợ lương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group