Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác Hành chính:
- Lên hợp đồng, quản lý các hợp đồng của công ty với các nhà cung cấp.
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; quản lý tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Phối hợp với bộ phận khác thực hiện một số công tác hậu cần: tổ chức tiệc Công ty, tổ chức Sinh nhật cho thành viên công ty (Nếu có).
- Hỗ trợ kiểm soát tất cả các chi phí HC: mua sắm, VPP, vệ sinh, ... liên quan trước khi trình BGĐ phê duyệt.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Công tác Nhân sự:
- Tư vấn cho BGD các giải pháp quản lý hồ sơ nhân sự tinh gọn, hiện đại theo xu hướng mới sao cho tiết kiệm, hiệu quả, nhanh gọn không tốn quá nhiều chi phí cho việc lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến nhân sự, bao gồm: Ban hành quyết định bổ nhiệm, điều động, cách chức, thông báo nội bộ, hợp đồng lao động cho người lao động …
- Nhập danh sách nhân sự: nhân viên chuẩn bị nhận việc, nhân viên đã ký HĐLĐ, lưu trữ hồ sơ nhân sự sao cho hiệu quả, gọn gang và dễ lấy nhất.
- Sao lưu và cập nhật dữ liệu liên quan và các tập tin trong quá trình làm việc, các văn bản của tất cả các nhân viên theo quy định.
- Theo dõi tạo CRM cho nhân viên chấm công.
- Một phần công việc của C&B (Theo dõi công phép, xuất data chấm công báo cáo)
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính văn thư hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm: khoảng 1 năm giữ vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.
- Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản, với các nhân viên trong công ty và phòng nhân sự, thuyết trình tốt trước nhóm và trong các cuộc họp.
- Khả năng đọc hiểu và diễn giải thông tin, trình bày số liệu khoa học, thu thập và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn BDS Thiên Khôi với quy mô hơn 23.000 nhân sự đang Số 1 thị trường trong phân khúc Môi giới nhà phố thổ cư. Với hệ thống mạnh, ổn định từ nguồn hàng, nhân sự chuẩn, hỗ trợ sát sao tới từng khu vực cụ thể. Đơn vị tiên phong trong việc quản lý nhân sự, nguồn hàng qua app, ứng dụng 4.0 trong công việc. Cơ chế tốt nhất thị trường, bảo hiểm vụ chốt, hỗ trợ chi phí marketing tới 75% trên các kênh lớn nhất...Đơn vị đầu tiên và duy nhất có bản đồ check quy hoạch trên app Công ty, đơn vị được quyền tổ chức thi sát hạch chứng chỉ Môi giới với chi phí thấp nhất... Tất cả các quận đều có trụ sở, thuận tiện cho nhân viên sinh hoạt, giao lưu học hỏi và làm việc...
Với sứ mệnh làm trong sạch và thống nhất thị trường Môi giới BĐS thổ cư, Tập đoàn đã hỗ trợ hàng trăm nghìn khách hàng yên tâm giao dịch với pháp lý rõ ràng, giá minh bạch.