Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Cập nhật 28/02/2025 22:10
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Site Merchandising Coordinator
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
116 việc làm 48 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Accountabilities

  • Optimization Strategy for Greeting Cards: Execute the online optimization strategy to drive engagement and conversion, focusing on the diverse appeal and variety of Lovepop greeting cards.
  • Seasonal Content Planning: Implement the content strategy to highlight seasonal themes, special occasions, and celebrations unique to Lovepop, ensuring messaging is both compelling and brand-aligned.

Cross-Functional Collaboration:

  • Partner with Merchandising, Site Operations, Copy, and Creative Services teams to ensure timely product launches, with a focus on key gifting seasons (e.g., holidays, birthdays, anniversaries).
  • Collaborate with the Merchandising team to identify opportunities to increase engagement and conversions through curated collections and occasion-focused themes.

Category Page Optimization:

  • Refine sort orders, filters, and navigation on category pages to streamline the customer journey and maximize conversion.
  • Coordinate with Brand Marketing, CRM, and Media teams to align merchandising strategies with broader brand initiatives.
  • Promotion and Site Operations Support: Support the implementation of promotional messaging, particularly during high-traffic periods and product launches, to keep customers informed of current offers and featured collections.
  • Performance Reporting and Analysis: Conduct regular performance reviews of greeting card categories to identify trends and improvement areas.
  • Customer Support Liaison: Collaborate with customer service to address product inquiries and quickly resolve issues, ensuring high levels of customer satisfaction.
  • Customer Engagement Insights: Track product engagement, customer feedback, and return data for insights into customer preferences, using this data to refine product and merchandising strategies.

Yêu Cầu Công Việc

  • Minimum of 2+ years of experience in site merchandising or DTC Ecommerce. Merchandising, buying, and planning experience is a plus.
  • Expertise in web analytic tools: Google Analytics. Experience with Edited, Quantum Metrics (heatmapping) and SFCC reporting are a plus.
  • Tech fluidity: Salesforce Commerce Cloud (or similar CMS), PIM management, B2B software adoption.
  • Advanced Intermediate+ Excel skills are critical: Lookups, Pivots, Index Match, etc. Functional in other Microsoft applications (Power BI, Power Point, Word, SharePoint) and PM software (Asana, Confluence, Jira, Monday, etc.).
  • Excellent communication and presentation skills.
  • Ability to multi-task and shift priorities while independently managing timelines.
  • Bachelor’s degree from accredited four-year college or university.
  • Fluent communication in English

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
Tầng 2, Indochina Riverside Towers, Riverside Mall, 74 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
190 Trường Chinh, Hà Nội

Thẩm mỹ viện Kangnam thành lập và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động vào ngày 15/11/2011 trên thành phố Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu, Thẩm mỹ viện Kangnam đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm và đến làm đẹp. Tại Kangnam, hàng loạt các quý khách hàng đã được hưởng thụ sự chăm sóc tận tâm, được đáp ứng mọi yêu cầu đưa ra và được nhận những gói dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiện đại.
Vào tháng 11/2015, Thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có mặt chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh và đã trở thành Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Năm 2017 Thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam lọt Top 5 Bệnh viện thẩm mỹ uy tín được Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh công bố là Bệnh viện đáp ứng nhu cầu làm đẹp chất lượng cao và an toàn chuẩn quốc tế. Đến ngày 20/12/2020, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn đã chính thức hoạt động tại địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình (TP.HCM). Bệnh viện được xây dựng quy mô lớn theo tiêu chuẩn 5 sao Hàn Quốc, nhằm mang đến dịch vụ thẩm mỹ đẹp chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Trong khi đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hà Nội (tiền thân của thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động ngày 17/12/2017. Trở thành một trong những bệnh viện thẩm mỹ đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 đầu tiên tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo