Mô tả công việc
Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc của Phòng Kinh doanh.
Bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm.
Theo dõi, nhắc nhở nhân viên về tác phong, ý thức làm việc (trang phục, thái độ với khách hàng, hạn nộp báo cáo,....)
Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng Phòng Kinh doanh, BGĐ phân công.
Tìm kiếm, phân loại khách hàng (khách lẻ, Đại lý C1, C2…). Kết nối nhân viên thị trường với khách hàng. Đề xuất các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Giữ liên hệ với hệ thống đại lý, khai thác thông tin thị trường (giá, sản phẩm…), tiếp nhận thông tin phản hồi từ đại lý, khách hàng, báo cáo với cấp trên.
Theo dõi, hỗ trợ, thúc đẩy tiến độ thực hiện, mức độ hoàn thành công việc theo chỉ tiêu doanh số của nhân viên thị trường.
Lập bảng đánh giá, xét điểm đối với mỗi nhân viên kịp thời, chính xác. Đề xuất khen thưởng đối với nhân viên hoàn thành tốt công việc, chỉ tiêu doanh số.
Cập nhật số liệu bán hàng, theo dõi và tổng hợp, lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (theo thỏa thuận, theo tháng, quý, năm..).
Lập đơn hàng, theo dõi lịch trình đơn hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
Theo dõi số lượng hàng thành phẩm trong kho, đề xuất kế hoạch sản xuất hàng hoá với trường phòng, lập kế hoạch sản xuất hàng hóa gửi phòng kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng máy tính. Thành thạo Word, Excel..
Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Năng động, nhiệt tình.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh tế, Bảo vệ thực vật, nông học, trồng trọt, nông lâm, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật
Giới tính: Nữ
Quyền lợi
Thời gian thử việc: từ 01 – 03 tháng. Lương thử việc theo thoả thuận
Được cấp đồng phục công ty và được đào tạo khi nhận việc.
Chính thức: Lương 8 triệu + % doanh số (trao đổi khi phỏng vấn)
Thưởng cuối năm, phép năm, du lịch hàng năm…
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương (làm >1 năm)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí công tác.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 7h30 – 11h30, chiều: 13h00 – 17h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bibo Mart đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống.
Chính sách bảo hiểm
- Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 16/10/2017
Mission
Từ tình yêu đó, chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.
Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam
Review Bibo Mart
Hệ thống công việc ko rõ ràng (RV)
HR không chuyên nghiệp (RV)
Quy trình làm việc lằng nhằng, ban bệ không rõ ràng (RV)