Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
Đảm bảo thúc đẩy doanh số bán hàng của sản phẩm tủ bếp trên thị trường Mỹ thông qua việc cung cấp giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.
Nhiệm vụ chính:
- Phát triển kinh doanh & bán hàng:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực RTA (Ready-To-Assemble) cabinets tại thị trường Mỹ.
- Tư vấn và cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng, thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật của thị trường Mỹ.
- Đàm phán và chốt hợp đồng bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận đề ra.
- Tư vấn kỹ thuật & giải pháp sản phẩm:
- Phân tích yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng và làm việc với các bộ phận thiết kế, sản xuất để đề xuất giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thiết kế, chất liệu và quy trình sản xuất.
- Đảm bảo các mẫu sản phẩm và các giải pháp kỹ thuật được phát triển đúng theo tiêu chuẩn của thị trường Mỹ.
- Quản lý dự án & hỗ trợ khách hàng:
- Quản lý quá trình triển khai đơn hàng từ lúc lên kế hoạch, sản xuất đến giao hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, vận hành, logistics để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
- Quản lý mối quan hệ khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường Mỹ.
- Phân tích thị trường & đối thủ cạnh tranh:
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường tủ bếp tại Mỹ để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, so sánh sản phẩm, giá cả và chiến lược để đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm và chiến lược bán hàng.
- Báo cáo & phối hợp nội bộ:
- Lập báo cáo doanh số và phân tích các số liệu liên quan, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác như Sản xuất, Thiết kế, Product để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và kế hoạch kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật B2B
- Có kỹ năng tiếp thu nhanh các thông tin kỹ thuật của sản phẩm
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Tiếng Anh thành thạo
- Biết tiếng Trung là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.