Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung trên kênh Tiktok, Reel, Short video: Ý tưởng, Kịch bản, Tần suất.
- Thực hiện tự sản xuất video, quay dựng, chỉnh sửa video sao cho phù hợp với kênh và xu hướng Content.
- Quản trị kênh tiktok của nhãn hàng: Nghiên cứu, phân tích & theo dõi chỉ số kênh, báo cáo định kì (Traffc, Follower, View…), kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng video chuẩn nền tảng
- Phát triển chiến lược về hình ảnh: Xây dựng và triển khai chiến lược hình ảnh SIS – thumbnail phát triển cho kênh Ecom nhằm tối ưu hóa hiệu quả bán hàng, tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số.
- Booking KOL/KOCs để hợp tác livestream & Video reviews sản phẩm, tạo các campaign viral cho đa kênh Ecom.
- Tham gia setup hình ảnh các gian hàng, trực chat và trả lời tin nhắn KH.
- Cập nhật các chính sách, thuật toán mới của sàn TMĐT
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, ....
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Creator hoặc các vị trí khác tương đương
- Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt
- Có khả năng phối hợp và làm việc hiệu quả với các bộ phận
- Có mắt thẩm mĩ tốt, khả năng sắp xếp bố cục và thông tin tốt, sáng tạo và linh hoạt trong việc tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng trên nền tảng Ecommerce.
- Ứng viên có ngoại hình sáng, giao tiếp lưu loát, tự tin trước máy quay
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng trên các nền tảng Ecommerce
- Hiểu biết và có kỹ năng sử dụng PTS, Canva, Capcut hoặc phần mềm edit video cơ bản trên máy tính hoặc điện thoại
- Yêu thích sáng tạo, biên kịch, setup hình ảnh và nhiều ý tưởng mới
- Yêu thích cập nhật trending, làm việc với KOL/KOC để kết hợp tăng doanh thu
- Đã có những kênh tiktok riêng đạt được 5,000 followers hoặc kinh nghiệm triển khai brand trên sàn TMĐT (Shopee, Tiktok, Facebook) là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.