Mô tả công việc
Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Hỗ trợ trình dược viên triển khai công việc, các kỹ năng giao tiếp, bán hàng. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi nhà thuốc, hiệu thuốc trong khu vực được giao.
Đào tạo và phát triển nhân sự khu vực phụ trách
Tổ chức & giám sát triển khai chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng trên địa bàn
Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành target khoán và các chính sách liên quan tới việc phát triển sales tại địa bàn.
Tuyển dụng và đào tạo Quản lý vùng, kiểm tra, giám sát, đôn thúc các Quản lý vùng hoàn thành mục tiêu target mà công ty giao.
Tham gia các cuộc họp theo quy định tại Trụ Sở Chính
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành y dược, kinh tế, quản trị kinh doanh...
Kinh nghiệm làm việc ≥ 2 năm ở vị trí tương đương
Là người đam mê công việc kinh doanh và marketing
Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 25 triệu/tháng + thưởng % doanh số
Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, luôn giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau.
Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và Nhà nước Việt nam quy định. ( Chế độ BHXH, BHYT, BHTN / chế độ nghỉ Lễ, Tết ...)
Chế độ du lịch & Teambuilding hàng năm.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.