Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tham gia tìm kiếm, tổ chức đàm phán với các đối tác mua hàng và nhập khẩu hàng hóa đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh với các nhà cung cấp tiềm năng đồng thời tạo uy thế cho công ty trên thị trường.
- Quản lý, hướng dẫn nhân viên đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao; xây dựng mối quan hệ, hợp tác với tất cả các phòng ban công ty và nhân viên cấp dưới.
- Quản lý, kiểm soát, phối hợp với bộ phận Kho đảm bảo tồn kho luôn luôn ở mức an toàn và hợp lý.
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng với sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.
- Phân tích, dự báo xu hướng thị trường, tình hình nguyên liệu để tư vấn cho Trưởng phòng.
- Có trách nhiệm tập hợp các ý kiến tham mưu, đề xuất và báo cáo Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty liên quan đến mảng mua hàng.
- Các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng, BGĐ yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức, kinh nghiệm:
- Nữ, từ 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan (Ngoại thương; Xuất nhập khẩu, Kinh tế).
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu
- Biết tiếng Trung là một lợi thế khi phỏng vấn.
* Kỹ năng:
- Cần có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục, trình bày.
- Kỹ năng tổ chức, kiểm soát và quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo MS office (Word, Excel; PPT…).
* Tố chất:
- Nhạy bén, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
- Chịu được áp lực công việc cao, chủ động sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa văn phòng sang - xịn - mịn
- Độ tuổi: 30 - 40
- Phúc lợi:
- Hưởng lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Được hưởng đầy đủ chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.