Mô tả công việc
- Truyền thông hỗ trợ bán hàng đảm bảo KPI doanh số.
- Báo cáo hiệu quả chương trình, đề xuất cải tiến.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để đề xuất chương trình khuyến mãi phù hợp.
- Quản lý và phân bổ ngân sách chương trình hợp lý.
- Trực quan hóa dữ liệu kinh doanh, đưa ra thông tin dự đoán xu hướng tương lai và dự báo về thị trường nhằm giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai chương trình hỗ trợ kinh doanh theo tháng/ quý/ năm.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu, đưa ra dự báo.
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang, mỹ phẩm, ngành có liên quan.
- Kỹ năng vi tính văn phòng mức khá tốt, ưu tiên ứng viên thành thạo Power BI, Dashboard.
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, marketing ...
- Có kỹ năng thiết kế, xây dựng triển khai chương trình.
- Khả năng trình bày và thuyết phục mức độ khá tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tốt thời gian.
- Nam, tuổi từ 16- 31 tuổi, sức khỏe tốt, có thể đi công tác tỉnh.
- Linh hoạt, nhạy bén, cẩn thận và chịu áp lực cao.
Quyền lợi
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00- 17h00.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.