Mô tả công việc
HESMAN GROUP
và những lý do bạn nên ứng tuyển vị trí này:
Bạn được hưởng các phúc lợi về cổ phiếu theo chính sách của công ty.
Bạn được chủ động trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược Graphic Designer.
Bạn được làm việc cùng team Marketing của Apple và Samsung.
Bạn được chủ động quyết định nhân sự trong nhóm của mình.
Bạn được toàn quyền quản lý và điều phối nhân sự Team Thiết kế.
Nội dung công việc:
Định hướng phong cách thiết kế phù hợp với tính cách, nhận diện thương hiệu của công ty.
Phụ trách Visual Design cho truyền thông, Marketing Campaign, hình ảnh công ty:Digital: Online/Social banners, posts, photos, website layout.Offline: Posters, Banner cho hệ thống cửa hàng.
Nghiên cứu xu hướng thiết kế và đề xuất những ý tưởng sáng tạo mới cho thương hiệu.
Xây dựng và phát triển hình ảnh cho các thương hiệu trực thuộc Hesman (ShopDunk, SamCenter,...).
Phụ trách phân công công việc team Graphic Design, kiểm tra, kiểm soát sản phẩm Design.
Setup hệ thống Design phục vụ việc triển khai các campaign Marketing.
Về HESMAN GROUP:
“Hesman Group là đơn vị số 1 tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho quá trình mua sắm sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác ủy quyền tin cậy của các hãng công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.”
Yêu cầu công việc
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng thực tế, có thể áp dụng tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Chịu khó, chịu áp lực tốt.
Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng.
Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt.
Ưu tiên các ứng viên từng thực hiện các thiết kế cho các công ty nội thất cao cấp hoặc các lĩnh vực tương đương.
Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời.
Có khả năng tư duy, logic về hình ảnh, có kỹ năng lấy góc máy, ánh sáng, bố cục tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Graphic Desiner.
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ hoặc các chứng chỉ liên quan đến vị trí ứng tuyển.
Quyền lợi
Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm.
Phụ cấp ăn trưa và gửi xe.
Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, y tế,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
Thu nhập: từ 20M đến 30M (theo hiệu quả công việc).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.