Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gặp gỡ khách hàng, chào mẫu, trao đổi thông tin sản phẩm, đàm phán và ký kết hợp đồng (Nguồn khách hàng có sẵn).
- Thực hiện làm các đơn hàng có sẵn đang trong tiến độ sản xuất.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và tái ký hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được hợp đồng từ khách hàng
- Lập kế hoạch phát triển doanh số.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trong các vị trí: Sales, Telesales… ở lĩnh vực B2B (đồng phục, in ấn, quà tặng…)
- Có sẵn nguồn KH là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý vấn đề và kỹ năng sắp xếp thời gian.
- Trung thực, tuân thủ nội quy, yêu nghề, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, kiên trì, chịu khó, chủ động.
- Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Có thể đi công tác tỉnh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.