Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng ban.
- Xây dựng chiến lược bán hàng, đặt mục tiêu doanh số và theo dõi hiệu quả thực hiện.
- Đàm phán và nhận các hợp đồng mới với khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Lập kế hoạch marketing để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho thị trường.
- Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 30-55.
- Trình độ học vấn: THPT trở lên.
- Kỹ năng lãnh đạo, khả năng phân tích tốt và kinh nghiệm vững vàng (ưu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm).
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- LCB 30 triệu + thưởng 30-50tr --> Tổng thu nhập từ 50 triệu - 80 triệu.
- Lương thử việc = 85% lương cơ bản.
- Được ký HĐLĐ, Tham gia BHYT , BHXH
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, phép năm, du lịch teambuilding hàng năm theo chế độ công ty.
- Nhân viên đạt chỉ tiêu và vượt kế hoạch có cơ hội tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường chuyên nghiệp, sang trọng và thân thiện.
- Lộ trình đào tạo thăng tiến rõ ràng
- Được hổ trợ laptop làm việc tại văn phòng, đồng phục.
Các ca làm việc
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.