Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và hỗ trợ trực tiếp hoạt động kinh doanh của các đơn vị thành viên.
2. Chịu trách nhiệm phát triển các chiến lược và kế hoạch hành động tăng doanh số đạt được mục tiêu doanh thu hằng tháng, hằng quý, hằng năm.
3. Tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của các đơn vị thành viên.
4. Xây dựng kế hoạch phát triển, mở rộng khách hàng theo mục tiêu và định hướng của Công ty theo từng giai đoạn.
5. Khai thác, phát triển tập khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng
6. Nghiên cứu thị trường, mở rộng thị trường tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
7. Xây dựng hệ thống, biểu mẫu, báo cáo trong toàn hệ thống các đơn vị.
8. Phối hợp để kịp thời hỗ trợ hoạt động kinh doanh các đơn vị khi cần thiết.
9. Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Số năm kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh ngành thực phẩm.
Kỹ năng chi tiết:
- Có hiểu biết về thị trường thực phẩm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt
- Thành tích tốt trong phát triển thị trường mới
- Tư duy logic, khả năng tiếp cận và xử lý tình huống linh hoạt, tích cực.
- Có kinh nghiệm làm việc, chăm sóc và triển khai các khách hàng B2B có giá trị cao.
- Am hiểu về các sản phẩm của Công ty là một lợi thế
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm, hiếu - hỉ, sinh nhật... và các Phúc lợi khác trong thời gian làm việc tại Công ty,
- Chính sách Teambuilding, du lịch, khám sức khỏe, thưởng lễ tết, phúc lợi hàng năm,…
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Có quà chiều hàng ngày
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.