Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng để đạt mục tiêu doanh số hàng tháng/quý.
- Phân tích doanh số: Thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu doanh số, đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng.
- Quản lý đội ngũ: đào tạo và giám sát nhân sự, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
- Phát triển khách hàng: đề xuất các kênh bán hàng mới hiệu quả.
- Phối hợp liên phòng ban: Làm việc với phòng marketing và các phòng ban khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc, các hạng mục đảm nhiệm cho Ban Giám đốc hàng ngày/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc được giao từ BOD
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có 5 kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong mô hình kinh doanh tương tự là một lợi thế
- Tư duy hệ thống, kiến thức về phân tích dữ liệu và lập báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhóm: giao việc, phân quyền, kết nối, giải quyết vấn đề, tuyển dụng, giữ chân nhân tài
- Kỹ năng lập kế hoạch và chiến thuật bán hàng.
- Chủ động, sáng tạo và tư duy trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao, không ngừng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, upto 70 triệu ++
- Khám sức khoẻ toàn diện và chế độ làm việc hybrid working dành riêng cho cấp quản lý
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định của pháp luật
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG.
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.