Mô tả công việc
Chủ động liên hệ với khách hàng, tư vấn chốt đơn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn được phân bổ qua điện thoại/chat (sản phẩm sạch, có thương hiệu)
Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong quá trình học tại trung tâm
Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng tình trạng contact/đơn hàng.
Phối hợp với CSKH hỗ trợ cho học viên trong quá trình học, xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ tái ký
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không ngọng. Hạn chế giọng vùng miền.
Chấp nhận sinh viên chờ bằng, sinh viên mới ra trường.
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Kinh nghiệm: KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Ứng viên đã từng tư vấn bán hàng online/Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/Có kinh nghiệm làm telesales là một lợi thế.
Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Được training bài bản bởi Leader có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng giáo dục.
Thu nhập: 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ [Gồm: Lương cơ bản 5.000.000- 7.000.000 VNĐ + % hoa hồng + phụ cấp (nếu có) + thưởng]
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Thưởng KPI, Thưởng tết, đóng BHXH, BHYT theo quy định/cơ chế của công ty.
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:35:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.