Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sáng tạo nội dung cho các kênh Marketing của công ty nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu, thúc đẩy sự tương tác;
- Lập kế hoạch phát triển nội dung ngắn hạn và dài hạn cho các kênh chuyên trách
- Tham gia lập kế hoạch, triển khai nội dung các chiến dịch Marketing của công ty
- Xây dựng video trên các nền tảng, xây dựng nội dung cho các kênh mạng xã hội
- Phối hợp với phòng và cấp quản lý xây dựng nội dung và triển khai các chiến dịch truyền thông, marketing theo từng giai đoạn cụ thể;
- Phối hợp với thiết kế, photographer lên ý tưởng hình ảnh phù hợp với bài Content;
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm gia tăng chất lượng tin bài, tăng tương tác lượt theo dõi truy cập Facebook, Website,…
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm biên dịch, sưu tầm các chủ đề trong ngành thẩm mỹ;
- Thích viết và khả năng viết tốt
- Có tư duy logic, sáng tạo, khả năng tổ chức
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong trình bày
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm Mỹ
- Kinh nghiệm xây dựng kênh truyền thông như Facebook, Tiktok, PR báo chí là lợi thế lớn
- Năng động, mong muốn được thử thách và làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.