Mô tả công việc
· Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo dựa trên ngân sách, đối tượng mục tiêu và mục tiêu kinh doanh.
· Phân tích dữ liệu quảng cáo, đánh giá hiệu suất (CTR, CPC, CPA, ROI, ROAS,...) và đề xuất các phương án cải thiện.
· Phối hợp với đội ngũ nội dung, thiết kế để đảm bảo các quảng cáo có tính thu hút và đúng định hướng.
· Cập nhật xu hướng và thay đổi của các nền tảng quảng cáo, đảm bảo chiến lược quảng cáo luôn hiệu quả.
· Báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ, phân tích những điểm mạnh, yếu để điều chỉnh kịp thời.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
· Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả quảng cáo.
· Am hiểu về các công cụ hỗ trợ quảng cáo như Google Analytics, Facebook Pixel, v.v.
· Có tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch quảng cáo phù hợp với ngân sách và mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ chế độ phúc lợi bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13
- Các chính sách phúc lợi riêng của Công: thưởng lễ, ưu đãi mua hàng nội bộ,...
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không yêu cầu
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.