Mô tả công việc
1. Cập nhật, cung cấp và quản lý các thông tin nội bộ cho các CBNV trong công ty.
Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận, nhằm giúp từng thành viên hiểu
và nắm được đầy đủ thông điệp Văn hóa, mục tiêu, chiến lược mà Ban Lãnh đạo đã
đề ra.
2. Sáng tạo, xây dưng các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ, hoạt động tập
thể, chương trình định kỳ trong phạm vi ngân sách được phê duyệt hướng tới hiệu quả
truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể.
3. Quản lý các kênh truyền thông nội bộ, chủ động cập nhật thông tin/hình ảnh; viết và
biên tập tin bài, nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ chung.
4. Thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động TTNB công ty: Mức độ tương tác
của các thành viên tham gia và không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ;
tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc...
5. Tạo lập - duy trì mối quan hệ với các hạt nhận văn hóa.
6. Nắm bắt tâm tư nguyện vọng của CBNV trong đơn vị để từ đó đề xuất các giải pháp
hoặc điểm chạm giúp nâng cao trải nghiệm của CBNV đồng thời kịp thời xử lý các
tình huống có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực với công ty.
7. Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
1. Nam, nữ - Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
2. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. ( ưu tiên ứng viên đã làm việc trong
môi trường nhiều GenZ) MC cho các chương trình sự kiện công ty.
3. Tốt nghiệp Đại học trở lên của các chuyên ngành Truyền thông/ Báo chí/Văn
hóa/MKT/Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngàng khác có liên quan.
4. Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản: Canva...& các công cụ đo lường khảo sát
5. Kỹ năng điều phối và tổ chức sự kiện
6. Năng động, nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng mới và chủ động trong công việc
7. Hòa đồng, cởi mở và kết nối tốt với mọi người, có kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hàng tháng: 13- 15 triệu + Thưởng.
- Thưởng tháng lương thứ 13, và các chính sách phúc lợi khác theo chế độ của công ty
- Được công ty tạo điều kiện phát triển lên các vị trí cao hơn
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân;
- Hỗ trợ và đào tạo giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 và 50% thứ 7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.