Mô tả công việc
– Thực hiện đảm bảo 100% các chương trình khuyến mãi của công ty đến đúng.
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh: hoạch định kinh doanh, bao trùm, cung ứng hàng hóa, bày biện, doanh số, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
– Chịu trách nhiệm đạt các chỉ tiêu về yếu tố nền tảng, doanh số và mục tiêu của nhà phân phối.
– Xây dựng tổ chức: Tổ chức tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện nhân viên cũ và mới. Truyền đạt đến nhân viên bán hàng, giao nhận các chủ trương chính sách, quyết định chỉ thị của công ty
– Đảm bảo làm việc theo đúng chính sách của NPP và các qui trình làm việc giữa các phòng ban để bảo đảm hoạt động có hiệu quả của cả công ty.
– Tổ chức thực hiện các kế hoạch của nhà phân phối và P&G thông qua việc quản lý, giám sát, huấn luyện, đôn đốc nhân viên bán hàng.
– Quản lý, huấn luyện đôn đốc nhân viên để đảm bảo các chỉ tiêu kinh donah.
Yêu cầu công việc
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích số liệu.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm sales trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và đã từng làm ở vị trí tương tự
– Thành thạo tin học, excel
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
– Được huấn luyện theo quy trình chuẩn của Tập đoàn P&G toàn cầu.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, được công ty mua BH Cao cấp Bảo Việt.
– Được tham dự Teambuilding hàng năm, thăm hỏi ốm đau, thái sản, hiếu, hỷ, quà tết, quà sinh nhật.
– Thu nhập cao từ 20 – 30 tr/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:00:03
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)