Mô tả công việc
-
Xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Website, …
-
Trực tiếp chạy, vận hành và tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Google Ads,… để đạt được mục tiêu về doanh số và nhận diện thương hiệu.
-
Tối ưu hóa SEO cho website của công ty và sản phẩm.
-
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-
Cập nhật và nắm vững các công cụ đo lường các chỉ số digital, tỉ lệ chuyển đổi.
-
Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng và giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
-
Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch.
-
Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương từ 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Thưởng KPI (Lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)