Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel.
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời.
- Theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 18-30 tuổi, không phân biệt Nam, Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kỹ năng:
+ Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không nói ngọng, không nói lắp.
+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại hình ưa nhìn.
+ Giao tiếp tự tin, chủ động.
+ Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
+ Có nhu cầu gắn bó, làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Tính theo giờ và theo chất lượng công việc hàng tháng, mức thu nhập từ hơn 7 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng/tháng.
- Có cơ hội học tập, phát triển và chuyển diện đối tượng làm việc.
- Được ký hợp đồng tham gia BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Được giới thiệu tuyển dụng và làm việc ở các vị trí phù hợp.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding,...
- Thưởng tháng 13, các chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc: Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát, Quản lý chất lượng,...
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)