Mô tả công việc
1. Mở rộng thị trường…tư vấn và trao đổi với khách hàng những thông tin về sản phẩm của Cty, thiết lập bảng báo giá gửi cho khách…
2. Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các phương tiện truyền thông: báo chí, các trang web, …hoặc đi ra ngoài thị trường thu thập các thông tin của khách hàng và chủ động liên hệ và quảng bá hình ảnh của Công ty cũng như các sản phẩm hiện đang được bán đến khách hàng qua các hình thức như Catalogue, website, email…
3. Chăm sóc khách hàng cũ nhằm giữ chặt mối quan hệ, duy trì các đơn hàng hàng tháng mà khách vẫn đặt, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán giữa hai bên….
4. Thiết lập các cuộc hẹn để trao đổi với khách hàng các thông tin về sản phẩm: báo giá, công dụng, tính hữu ích của sản phẩm, thương lượng và thuyết phục để khách hàng có thể mua hàng, tạo doanh số bán hàng từ nguồn khách mới tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hay Kinh Tế Ngoại Thương.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh (Tài chính, bất động sản, bảo hiểm,…)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B chuỗi các nhà hàng cafe trà 2-3 năm
- Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng (đã bao gồm các khoản phụ cấp khác) + Hoa hồng
- Thưởng tết và lương tháng thứ 13
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công việc ổn định lâu dài
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo, khẳng định bản thân
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)