Việc làm FINVIET

Cập nhật 17/10/2024 10:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET
Customer Engagement Executive ( Lazada )
FINVIET 2.9★
14 đánh giá 86 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities

  • Serve as the primary point of contact for high-value and complex customer inquiries, ensuring timely and effective resolution of issues related to logistics and supply chain.
  • Develop and maintain strong relationships with key stakeholders, understanding their business needs and providing tailored solutions to enhance customer satisfaction.
  • Collaborate with internal teams, including operations, sales, and product, to align on customer needs and drive process improvements.
  • Analyze customer data to identify trends, proactively address potential issues, and propose strategies to minimize customer disruptions.
  • Conduct regular performance reviews with customers, providing feedback to internal teams, and implementing action plans to drive continuous improvement.
  • Drive initiatives for service enhancement with Operations, Transportation, Commercial, and Tech
  • Responsible for customer experience reporting and presentations to management
  • In charge of projects related to 3PV customer experience.
  • Carry out UAT for new system features


Qualifications

  • Bachelor's degree in Business, Logistics, or a related field.
  • Minimum of 3 years of experience in customer service, preferably in a logistics or supply chain environment. ·
  • Adaptable and resilient, capable of managing a high volume of inquiries while maintaining a customer-centric approach.
  • Strong Project Management skills.
  • Good Verbal and Written communication skills in Local Language and English
  • Able to handle multiple duties in a fast-paced environment.
  • Flexible working schedule includes nights and weekends (in case of job needs).
  • Strong computer skill (working knowledge of Microsoft Excel, Word, PowerPoint) is a must.
  • Strong analytical skill
  • Knowing SQL is a plus.


Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2016: Công ty được thành lập, Finviet là Công Ty Fintech theo mô hình kinh doanh Manufacturer to Consumer (M2C)

Mission

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.


Review FINVIET

2.9
14 review

12/10/2024
Web Developer tại Hà Nội

HR không chuyên nghiệp, không thân thiện với ứng viên

12/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Môi trường trẻ, năng động. Phối hợp giữa các BP chưa tốt lắm

10/06/2020
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Công ty lương thấp, không có phúc lợi. Trừ lương đi trễ của nhân viên (không trừ của quản lý, mặc dù trong email thì ghi là trừ như nhau). Làm việc hơn 1 năm không có review tăng lương

Những nghề phổ biến tại FINVIET

Bạn làm việc tại FINVIET? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FINVIET

FINVIET

Click để đánh giá