Các phòng ban đang tuyển dụng tại FINVIET

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm FINVIET

Cập nhật 03/12/2025 23:39
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET
Customer Success Executive
FINVIET 2.7★
33 đánh giá 185 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Customer Success Executive (Nhân viên quản lý sự thành công của khách hàng) là nhân viên có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái ECO (ECO POS, ECO Tiệm Số Hóa, …), giúp Khách hàng tin tưởng và tiếp tục gia hạn, duy trì sử dụng sản phẩm của Finviet thông qua việc đồng hành – hỗ trợ – tối ưu trải nghiệm của Khách hàng.

1. Trách nhiệm thiết yếu:

  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các hồ sơ, chứng từ bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng gặp vướng mắc về cách thức, chính sách, thủ tục đăng ký mới hoặc gia hạn các sản phẩm của Finviet để đảm bảo khách hàng gia hạn thành công
  • Chịu trách nhiệm thu thập lý do khi Khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ hoặc không tiếp tục gia hạn đối với các khách hàng phổ thông đã quá hạn nhưng chưa gia hạn.

2. Công việc thiết yếu:

  • Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ, chứng từ bán hàng từ khách hàng, nhân viên.
  • Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có vướng mắc về chính sách, thủ tục nhằm giúp cho khách hàng đăng ký mới hoặc gia hạn được sản phẩm.
  • Ghi nhận các vấn đề về công cụ, tài liệu, chính sách khách hàng gặp phải khi đăng ký mới hoặc gia hạn để đề xuất kiến nghị các bên liên quan khắc phục, cải tiến.
  • Liên hệ với các khách hàng đã quá hạn nhưng chưa thực hiện việc gia hạn để hỗ trợ gia hạn hoặc thu thập lý do không gia hạn nếu khách hàng rời bỏ.

Thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng chủ động trên danh sách khách hàng được giao.

Yêu Cầu Công Việc

·       Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học QTKD, Kinh tế, Ngoại Thương, Marketing;

·       6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các công ty phần mềm quản lý bán hàng.

·       Kỹ năng giao tiếp, phân tích và xử lý tình huống tốt;           

·       Kỹ năng tổng hợp thông tin;

·       Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế;   

·       Thành thạo tin học văn phòng .                                              

 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 21 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2016: Công ty được thành lập, Finviet là Công Ty Fintech theo mô hình kinh doanh Manufacturer to Consumer (M2C)

Mission

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.


Review FINVIET

2.7
33 review

Review Highlights

Cập nhật 10/03/2025

Ưu điểm

  • Môi trường năng động (265 reviews) 
  • Hiệu suất công việc cao, có kế hoạch công việc chi tiết cho từng cá nhân trong cả tháng (87 reviews) 
  • Hay tổ chức các hoạt động ngoài trời (143 reviews) 
  • Mảng về network được hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình (87 reviews) 
  • Mảng về deploy và operation có chuyên gia (187reviews) 

Nhược điểm

  • Không có quy trình rõ ràng (376 reviews) 
  • Lương không cao, OT không lương, không thưởng dự án (275 reviews) 
  • Sản phẩm ít tính cạnh tranh vì hầu hết công nghệ đã cũ, lỗi thời, trình độ của các nhân viên thì chưa tốt (154 reviews) 
  • Tuyển nhiều nhân viên nhưng sản phẩm làm ra thì không chất lượng, không đáp ứng nhu cầu (34 reviews) 
  • Phối hợp giữa các phòng ban chưa tốt (43 reviews) 
  • Công ty không có review tăng lương, dù hợp đồng ghi có (89 reviews) 

10/10/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, lãnh đạo kém (GL)

09/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn và chế độ làm việc tại công ty khiến ứng viên thất vọng

05/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Toxic nhất là đồng nghiệp, dù khác phòng ban, dù không làm việc chung nhưng thích tụm 5 tụm 7 bình phẩm, nói xấu, miệt thị người khác (CTT)

Những nghề phổ biến tại FINVIET

Bạn làm việc tại FINVIET? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FINVIET

FINVIET

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo