Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm:
- Làm việc với Quản lý sản phẩm để nắm rõ yêu cầu chung của sản phẩm.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và người dùng để hiểu rõ nhu cầu/ vấn đề mà sản phẩm cần giải quyết.
- Xác định mục tiêu, định hướng của sản phẩm từ đó, hoạch định giải pháp và đề ra lộ trình phát triển.
- Quản lý và thúc đẩy kế hoạch phát triển sản phẩm:
- Truyền tải mục tiêu, định hướng, lộ trình sản phẩm một cách minh bạch và cập nhật với team sản phẩm của mình.
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo sự đúng đắn và hiệu quả của giải pháp.
Tối ưu và nâng cấp giá trị sản phẩm:
- Vận dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường chất lượng sản phẩm.
- Tham gia support khách hàng khi cần thiết để nắm rõ nhu cầu, khó khăn của họ trong trải nghiệm sản phẩm.
- Bổ sung, nâng cấp tính năng sản phẩm dựa trên nhu cầu mới
- Tiếp thị sản phẩm đến tay người dùng
- Thấm nhuần tư tưởng “tiếp thị sản phẩm bằng chính nó”, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp thị sản phẩm theo từng giai đoạn.
- Vận hành các hoạt động tiếp thị theo mô hình AARRR vớ sự ưu tiên từ R cho đến A.
- Đặc biệt chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng và khai thác phương pháp “word of mouth”.
- Khả năng kết hợp 3 yếu tố:
“User mindset” để tập trung vào sự thành công của khách hàng thay cho “sức mạnh” của tính năng.
“Business mindset” luôn nhớ đến sự thành công của doanh nghiệp trong mọi quyết định.
“Technical mindset” để đưa ra giải pháp có tính khả thi cao, nhưng không giảm lợi ích cho khách hàng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Product Owner/BA Leader/Product Manager
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng logic, phân tích, truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng chú ý đến chi tiết cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý đội nhóm tốt.
Tuy không là điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ là lợi thế nếu bạn có:
- Kinh nghiệm trong việc quản trị sản phẩm digital và làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
- Khả năng sử dụng các công cụ như Figma, Balsamiq Mockups, Axure RP, Sketch .. để xây dựng wireframe & prototype.
- Hiểu biết về cách hoạt động HTML/CSS hoặc Javascript.
- Kinh nghiệm startup sản phẩm riêng hoặc trong 1 nhóm.
- Lương chính: từ $1200/tháng, thương lượng tuỳ khả năng. Xét tăng lương 6 tháng/ lần.
- Thử việc 100% lương
- Thưởng định kỳ theo quý dựa trên đóng góp và kết quả thực tế của sản phẩm.
- Thưởng tháng 13 và các bảo hiểm đầy đủ theo pháp luật.
- Được cấp thiết bị cá nhân Macbook Pro trong ngày làm việc đầu tiên.
- Workspace linh hoạt trong không gian làm việc chung, tuỳ theo team dự án.
- Ăn nhẹ sáng, ăn trưa, ăn chiều và tủ đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ miễn phí 1 lần/ năm tại các bệnh viện lớn.
- Company trip dài ngày nước ngoài 1 lần / năm.
- 1 ngày làm việc remote mỗi tháng nhằm thay đổi môi trường làm việc.
- Tham dự các hội thảo ở trong, ngoài nước và tiếp cận với những khoá học mất phí tại công ty.
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.