Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phân tích và đưa ra benchmark về các chỉ số vận hành, target cho Trung tâm Thu hồi nợ KHCN; đưa ra đề xuất thử nghiệm các chiến lược mới để cải thiện kết quả thu hồi nợ (THN). Cụ thể:
-
- Xây dựng, trao đổi và thống nhất với các đơn vị trong ngân hàng về mô hình incentives, chính sách thưởng khuyến khích hàng tháng, sales contest, hiện vật cho các vị trí trong Trung tâm Thu hồi nợ KHCN; đảm bảo sử dụng tối ưu hóa và hiệu quả quỹ thưởng hàng năm phê duyệt. Kiểm soát tình trạng sử dụng thực tế trên quỹ phê duyệt.
- Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng: HR, BIC, FIN, Risk để xây dựng mô hình nhân sự dựa trên giả định về tăng trưởng danh mục, năng suất THN và kế hoạch THN hàng năm.
- Đầu mối trong việc trao đổi, phối hợp với các bộ phận thuộc Quản trị rủi ro, FIN, BIC để thống nhất triển khai các sáng kiến, chiến lược, thử nghiệm đạt mục tiêu THN từng thời kỳ.
- Phân tích, báo cáo Trưởng phòng về hiệu quả của chính sách, quy định THN nhằm đề xuất sửa đổi chính sách/chiến lược cải tiến hoạt động THN.
- Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng để phân tích hiệu quả chi phí hoạt động THN, tìm ra nguyên nhân và thống nhất giải pháp, ban hành quy định/chính sách/quy trình nhằm tối ưu hoạt động THN.
- Phối hợp, hướng dẫn các đơn vị trong Trung tâm Thu hồi nợ KHCN triển khai hoạt động THN theo đúng định hướng, chiến lược từng thời kỳ.
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Toán kinh tế, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng.
- Am hiểu về lĩnh vực tín dụng, thu hồi nợ sớm, tối thiểu 1 năm.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm tại 01 trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, kế hoạch chính sách, kế hoạch tài chính. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí trưởng bộ phận hoặc tương đương TBP.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán thương lượng tốt.
- Sử dụng thành thạo SQL, Visio, Excel, Power point, Word.
- Thành thạo Tiếng anh (giao tiếp, viết, nói), soạn thảo quy định/quy trình/ Tờ trình bằng Tiếng Anh.
- Tổng hợp, tính toán, phân tích số liệu.
- Các yêu cầu khác:
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
- Chủ động, kỷ luật;
- Kỹ năng giải quyết xung đột và làm việc áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.