SEN DO TECHNOLOGY ★ 3.1

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thương mại điện tử
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SEN DO TECHNOLOGY

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm SEN DO TECHNOLOGY

Cập nhật 25/01/2025 23:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Công nợ / Thủ tục Hợp đồng, ngành BĐS)
SEN DO TECHNOLOGY 3.1★
37 đánh giá 534 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển dụng: 02 vị trí

1. Mô tả công việc:

o Mảng Công nợ (Option 1):

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng & tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo Quy định của Hợp đồng

- Gửi Thông báo yêu cầu thanh toán và đôn đốc khách hàng thanh toán với yêu cầu đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định

- Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ khách hàng, thúc đẩy dòng tiền

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...).

o Mảng Hợp đồng (Option 2):

- Quản lý hồ sơ và phụ trách chính việc soạn thảo văn bản như Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Chuyển nhượng Hợp đồng... dựa trên mẫu của Công ty đã được ban hành

- Thu thập các hồ sơ pháp lý, cập nhật chính sách bán hàng liên quan đến Hợp đồng theo từng giai đoạn; Liên hệ khách hàng để gửi thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời

- Phụ trách quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến Hợp đồng, data dữ liệu khách hàng, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất Hợp đồng theo từng dự án

- Xư lý yêu cầu thanh lý Thỏa thuận/Hợp đồng với khách hàng, theo dõi công tác hoàn tiền thanh lý cho khách hàng

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...)

- Xác nhận giao dịch cho đại lý và Kế toán để đối chiếu phí môi giới.

o Công việc khác:

- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Báo cáo và đề xuất các phương án nhằm mục đích quản lý công việc nhanh, chính xác, hiệu quả

- Thực hiện các báo cáo liên quan định kỳ (hàng tuần, hàng tháng...); Tham gia các cuộc họp theo định kỳ hoặc yêu cầu của Trưởng phòng

- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.

2. Quyền lợi:

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

o Phúc lợi:

- Phục vụ cơm trưa tại văn phòng (T2-T6 hàng tuần)

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **

- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Yêu Cầu Công Việc

3. Yêu cầu công việc:

Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

Ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, cân đối) là một lợi thế

o   Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan (Kế toán, Luật, Quản trị kinh doanh...)

- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực BĐS mảng Công nợ, mảng Thủ tục Hợp đồng, Hậu mãi...

o   Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt mạch lạc, đàm phán, thương thảo, xử lý tình huống tốt

- Tính cách: nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng

- Có khả năng chịu được áp lực cao khi tiếp nhận các trường hợp xử lý khiếu nại khách hàng căng thẳng

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bất động sản, Luật, Xây dựng, Kinh doanh... nắm vững quy trình Chăm sóc khách hàng

- Tiếng Anh: đọc, hiểu, giao tiếp cơ bản

- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel…)

o   Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27 Lê Quý Đôn, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
SEN DO TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Toà nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, Khu Chế Xuất Tân Thuận

Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát hàng năm 
  • Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
  • Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…

Lịch sử thành lập

  • Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
  • Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT 
  • Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động 
  • Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản 
  • Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động 
  • Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng 
  • Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu 

Mission

Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.


Review SEN DO TECHNOLOGY

3.1
37 review

14/01/2025
Kế toán thanh toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt

06/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thì thấp, đc cái đóng bảo hiểm cao hơn chút. JD ghi t2-t6 nhưng mà làm từ t2-cn

06/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cắt giảm nhân sự vô lý ngay thời điểm cuối năm, chuẩn bị kí HĐ thì đuổi

Những nghề phổ biến tại SEN DO TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại SEN DO TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SEN DO TECHNOLOGY

SEN DO TECHNOLOGY

Click để đánh giá