Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Develop sales targets and develop plans to implement sales targets of Account including: promotion programs, visibility, new listing
2. Make reports analyzing business results, progress in implementing targets, evaluating post periods and other related issues of the account chain along with appropriate proposals Ensuring 100% implementation of business targets number.
3. Implement the plan and coordinate with KAM/Sup Operation to ensure the implementation of promotions and visibility at the point of sale according to plan
4. Coordinate with departments to ensure goods issues and implement programs as planned
5. Weekly meeting with Production Department, working with SO and responsible for supplying goods and dispatching goods to MT and quickly update important information for accounts
6. Drafting, submitting monthly promotional schemes for signature, opening, sampling, advertising, registering with the Department of Industry and Trade of the programs MT's process according to the product line in charge according to the required deadline.
7. Meeting and working with MKT, TRD on plans to launch new products at (proposing investment budget, implementing plans
launching goods, supervising the implementation of launching activities at supermarkets
8. Ensure 100% synthesis and update of reports from the planning department on a weekly basis (listing progress, sell out
goods), monthly (onpost promotions, activation of supermarkets), competitor reports (price, promotions, market share, %
contract, % investment) upon request. Update MT phasing data monthly
=> Account BHX / LOTTE & AEON OR CVS (EXPERIENCE IN THESE ACCOUNT IS ADVANTAGE)
Yêu Cầu Công Việc
1. Have 2-3 years of experience working in a planning position at leading FMCG companies
2. Skills in building plans and implementing plans
3. Proficient in Excel, have analytical thinking and read and understand data
4. Need to have a business mindset, initiative/ownership, can do attitude and teamwork/independent work.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.