Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.