Mô tả công việc
- Chia chỉ tiêu bán hàng, triển khai CTKM, hỗ trợ bán hàng
- Báo cáo tồn kho tại nhà phân phối
- Triển khai- thực hiện các kế hoạch điều chỉnh
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp
- Hợp tác và giám sát NPP
- Đánh giá thành tích nhân viên trực thuộc
- Cập nhật MCP
- Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng.
- Báo cáo kết quả bán hàng ngày
- Quản lý NVBH hoạt động theo đúng chính sách và chương trình Công ty
- Báo cáo kết quả thực hiện các CTKM, chương trình hỗ trợ Bán hàng…
- Báo cáo bán hàng tuần
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng và huấn luyện Nhân viên bán hàng
- Báo cáo bán hàng tháng- tổng kết các CTKM
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ngành Sữa
- Kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
- Am hiểu thị trường, địa bàn
- Kỹ năng điều phối, giám sát và quản lý công việc.
- Tốt nghiệp Đại học
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 02:25:02
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH (được biết đến nhiều nhất với thương hiệu MICOEM) Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1500 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Mì ăn liền Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.