Mô tả công việc
- Tính lương, chấm công, lưu trữ hồ sơ lao động, làm HĐLĐ cho công nhân công trình.
- Làm hồ sơ BHXH và các chứng từ liên quan.
- Trực tiếp tham gia xử lý các vấn đề BHXH, Thuế TNCN.
- Tư vấn, tham mưu, đề xuất liên quan HĐLĐ và Thuế TNCN.
- Làm tờ khai QT Thuế TNCN
- Theo dõi trích đóng KPCĐ
- Cập nhật, lưu trữ, đăng ký hồ sơ cấp mã số thuế cá nhân kịp thời, đăng ký người phụ thuộc.
- Làm công văn, quyết định, thông báo liên quan các hồ sơ về lao động. Đảm bảo đầy đủ, hợp lệ.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự.
- Sắp xếp, phân bổ công việc chủ động, báo cáo công việc định kỳ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán/nhân sự .
- Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm công việc tương đương.
- Am hiểu về các loại phụ cấp, các loại hình hợp đồng lao động.
- Am hiểu về pháp luật thuế TNCN.
- Có tinh thần trách nhiệm, tự giác, thường xuyên cập nhật kiến thức liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 11-15tr/tháng
-Tham gia BHXH mức cao ngay sau thử việc
-Thanh toán lương, bảo hiểm đầy đủ, đúng hạn
-Gói khám sức khỏe 1 năm/1 lần
-Tham gia các hoạt động teambuilding
-Qùa các dịp lễ/Tết
-Lương, thưởng cuối năm
-Môi trường làm việc thân thiện.
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.
Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.
Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…
Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.