Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:
I. TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC
1. Số lượng, vị trí: 01 chuyên viên kế hoạch đầu tư, đấu thầu.
2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
– Có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam.
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển.
– Lý lịch rõ ràng, thân nhân tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cải tạo, không giam giữ, quản chế… có xác nhận của cơ quan công an.
– Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ngành/chuyên ngành: Tài chính, kế toán, xây dựng, kỹ thuật; Có chứng chỉ về đấu thầu; Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ngoài ra, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về công tác tài chính, hoạt động đấu thầu trong lĩnh vực mua sắm hàng hoá …
3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển và hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng
a) Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển và đựng trong túi hồ sơ ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí dự tuyển, gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu số 01 gửi kèm.
– Bản sao công chứng các loại giấy tờ: Giấy khai sinh, căn cước công dân.
– Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển.
– Sơ yếu lý lịch theo quy định hiện hành có xác nhận của cơ quan đang công tác hoặc nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.
b) Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng: Sau khi nhận được Thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, bao gồm:
– Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 01 tháng gần nhất tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.
– Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng gần nhất tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.
– 04 ảnh 3×4 (để trong phong bì ghi rõ họ, tên, ngày tháng năm sinh).
II. TUYỂN DỤNG NGƯỜI LAO ĐỘNG
1. Số lượng, vị trí tuyển dụng: 06 chỉ tiêu, gồm:
– 02 nhân viên Lễ tân quầy (Lễ tân phòng nghỉ) (01 nam; 01 nữ);
– 01 nhân viên Bếp chính;
– 03 nhân viên phục vụ Bàn.
2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
– Có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam.
– Lý lịch rõ ràng, thân nhân tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cải tạo, không giam giữ, quản chế… có xác nhận của cơ quan công an.
– Có sức khoẻ tốt.
– Trình độ PTTH (12/12) trở lên.
Ngoài các tiêu chuẩn, điều kiện trên, người dự tuyển phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn tại vị trí tuyển dụng, cụ thể như sau:
* Đối với nhân viên Lễ tân quầy (Lễ tân phòng nghỉ)
– Nam: Cao 1,7m trở lên; nữ cao 1,6m trở lên; ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
– Độ tuổi: Ưu tiên ứng viên dưới 28 tuổi.
– Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành/chuyên ngành: Du lịch, Maketing, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị doanh nghiệp, Quan hệ quốc tế. Sử dụng tốt một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc….
* Đối với nhân viên Bếp chính
Có Bằng nghề kỹ thuật chế biến món ăn trở lên; Có kinh nghiệm nấu bếp ít nhất 01 hoặc 02 năm.
* Đối với nhân viên phục vụ Bàn
– Nam: Cao 1,7m trở lên; nữ cao 1,6m trở lên; ngoại hình ưa nhìn; giao tiếp tốt. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
– Độ tuổi: Ưu tiên ứng viên dưới 28 tuổi.
– Ưu tiên có chứng chỉ nghiệp vụ bàn, bar hoặc có kinh nghiệm phục vụ bàn, bar ít nhất 01 hoặc 02 năm.
3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển đựng trong túi hồ sơ ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí dự tuyển, gồm:
– Đơn xin dự tuyển theo mẫu số 2 gửi kèm.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Bản sao công chứng các loại giấy tờ: Giấy khai sinh, căn cước công dân, các văn bằng chứng chỉ.
– Phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 01 tháng gần nhất tính đến ngày nộp hồ sơ tuyển dụng.
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ tuyển dụng.
– 04 ảnh 3×4 (để trong phong bì ghi rõ họ, tên, ngày tháng năm sinh).
III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM
1. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày Thông báo đến hết ngày 05/8/2024.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng 182, Ban Hành chính tổng hợp, Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 080.41110.
3. Thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng
– Thời gian tổ chức tuyển dụng: Dự kiến trong tháng 8/2024. Thời gian cụ thể sẽ thông báo sau.
– Địa điểm: TTHNQG – Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
*****Tệp đính kèm:
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Công ty Cổ phần Công nghệ- Viễn thông Elcom thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển, Elcom đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về các giải pháp công nghệ thông tin và cung cấp sản phẩm, dịch vụ viễn thông. Elcom liên tục nhiều năm liền đứng trong danh sách các Doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam.
"Hành trình vạn dặm khởi đầu từ những bước chân". Và Elcom tự hào về chặng đường hơn 1/4 thế kỉ đã có. Chặng đường đánh dấu sự trưởng thành, phát triển vượt bậc và thành quả ấn tượng trên hành trình kiến tạo các giải pháp công nghệ thông minh phục vụ đời sống con người và xã hội.
Sở hữu đội ngũ nhân sự giàu năng lực và tinh thần thiện chiến, với hơn 40% nhân sự thuộc mảng nghiên cứu công nghệ và phát triển sản phẩm (R&D). Nhờ vậy, Elcom tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ đặc thù,, ứng dụng hiệu quả cho các ngành kinh tế trọng điểm, bao gồm: Viễn thông, Công nghệ thông tin, An ninh Quốc phòng, Giao thông thông minh, Giáo dục và Y tế...
Lấy “Make by Elcom” làm DNA doanh nghiệp, bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng, Elcom tự hào đưa sản phẩm, dịch vụ "Made by Elcom" ghi dấu tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Dấu chân người Elcom tại những lãnh thộ bên ngoài Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sức mạnh niềm tin của Elcom trên hành trình làm sản phẩm công nghệ "Make in Vietnam", không chỉ phục vụ người Việt mà còn vươn mình, khẳng định thương hiệu quốc gia với cộng đồng quốc tế.
Với khát khao vươn cao bay xa hơn nữa chúng tôi hy vọng bạn sẽ trở thành một mảnh ghép để đưa Elcom vươn ra biển lớn, cùng bạn kiến tạo nên những thành tựu tuyệt vời.