Việc làm Viettel

Cập nhật 17/10/2024 10:12
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIETTEL
chuyên viên sự kiện và chăm sóc khách hàng
Viettel 3.8★
128 đánh giá 154 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Mục tiêu: Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng cách vận hành các dịch vụ chăm sóc khách hàng; thu thập và giải quyết các yêu cầu của khách hàng; và tổ chức các sự kiện & tour du lịch cho khách hàng.

Trách nhiệm & nghĩa vụ:

1. Thư ký phòng:

a. Book phòng họp, book xe công tác cho team theo lịch.

b. Theo dõi chấm công hàng tháng

c. Ghi nhận lịch công tác hàng tháng của nội bộ và báo cho HR

d. Trình ký hồ sơ phát sinh theo từng project/ theo yêu cầu từ HOD

e. Gửi thư EMS cho nội bộ và theo dõi hành trình nếu cần

f. Đăng kí Sở Công Thương và theo dõi tiến độ

2. Quà tặng theo từng project:

a. Tìm các options quà tặng phù hợp với ngân sách và gửi cho HOD để review

b. Làm việc nội bộ về số lượng quà cần mua theo chính sách, hoặc theo số lượng đăng kí mua thêm (nếu có)

c. Làm việc với SCD: process triển khai quà (số lượng, mẫu mã, thời gian giao hàng, cách branding logo, ...)

d. Chuẩn bị proposal trình ký duyệt (tổng số lượng, tổng chi phí, mẫu quà cho từng cấp)

e. Theo dõi tiến độ NCC thực hiện và giao hàng

f. Theo dõi số liệu cuối cùng để nghiệm thu với SCD

g. Làm phiếu xuất kho cho bộ phận FA

3. Chuẩn bị hồ sơ/chứng từ:

a. Nhận và kiểm tra hoá đơn (hồ sơ) từ Sales vùng (qua zalo, email, hồ sơ cứng)

b. Theo dõi chi phí và kiểm soát data

c. Cập nhật thông tin khách hàng nếu có thay đổi

d. Làm hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán theo project /event phát sinh

4. Chuẩn bị và tổ chức sự kiện:

a. Chuẩn bị & quản lý logistic cần thiết (bảng tên VIP, băng đeo PGs, các vật dụng liên quan,...)

b. Tìm khách sạn lưu trú cho nội bộ khi tham dự event

c. Tìm nơi ăn uống phù hợp gần địa điểm tổ chức

d. Làm tạm ứng chi phí --> theo dõi hồ sơ để hoàn ứng sau event

e. Làm form ký nhận các chi phí, bàn giao quà trong event

f. Chuẩn bị phiếu thăm (in ấn, đóng dấu,...)

g. Nhận quà & kiểm đếm door gift tại địa chỉ khách sạn làm event

5. Tours

a. Tìm khách sạn, nơi ăn uống phù hợp gần sân bay cho đoàn

b. Tìm quà cho tour (travel kit, souvenir,...) phù hợp theo ngân sách

c. Làm tạm ứng chi phí --> theo dõi hồ sơ để hoàn ứng sau tour

Yêu Cầu Công Việc

1.     Kiến thức và trình độ học vấn:

a.     Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Du lịch khách sạn – chuyên ngành quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan.

2.    Kinh nghiệm:

a.     Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý mảng dịch vụ khách hàng hoặc các mảng liên quan.

b.    Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, quản lý dịch vụ khách hàng và kết nối khách hàng để xây dựng mối quan hệ gắn kết.

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
101/6 Đường số 3 KCM Amata (Long Bình) BH_ĐN

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 22
  • Lương: Trên 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng Bảo hiểm y tế
  • Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
  • Thi đấu thể thao
  • Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
  • Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
  • Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
  • Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
  • Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Mission

Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.


Review Viettel

3.8
128 review

Những nghề phổ biến tại Viettel

Bạn làm việc tại Viettel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel

Viettel

Click để đánh giá