Mô tả công việc
- Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt.
- Triển khai tuyển dụng đúng thời hạn theo kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt
- Tìm kiếm, sử dụng và đề xuất các công cụ hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự.
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...).
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới.
- Đào tạo hội nhập nhân viên mới
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Luật và các ngành khác có liên quan.
Có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại vị trí tương đương.
Có kỹ năng giao tiếp và phỏng vấn tốt.
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
Có kỹ năng thiết kế và triển khai chương trình đào tạo.
Có khả năng làm việc độc lập, tương tác tốt.
Có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 và các khoản khác...
Du lịch
Khám sức khỏe định kỳ
Review tăng lương hàng năm
Nhiều cơ hội thăng tiến.
Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.