Địa ốc Đại Quang Minh

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Địa ốc Đại Quang Minh

Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm Địa ốc Đại Quang Minh

Cập nhật 12/02/2025 20:31
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Chuyên Viên Kinh Doanh
Địa ốc Đại Quang Minh
199 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 10 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

• Giới thiệu, tư vấn, thương lượng chính sách thanh toán, chốt giao dịch và thực hiện hợp đồng với khách hàng.

• Tác phong chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng trong xử lý công việc.

• Theo dõi, chịu trách nhiệm và lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.

• Cập nhật dữ liệu khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Liên hệ, thăm hỏi và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

• Nắm bắt nhu cầu khách hàng, thị trường để có hướng kinh doanh hợp lý và tham mưu lại cho các đơn vị liên quan.

• Cập nhật, theo dõi công nợ, doanh số bán hàng và thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh.

• Chịu trách nhiệm theo dõi và cập nhật các sản phẩm/ dịch vụ lên hệ thống và website Công ty (NVKD khách lẻ).

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công việc & KPI.

Yêu cầu công việc

• Tìm hiểu, đam mê và có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động.

• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;

• Tính cách: năng động, nhạy bén, cẩn thận, sáng tạo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.

• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, tổng hợp & cập nhật thông tin;

• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.

Trình độ học vấn:

• Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.

• Chuyên ngành: Du lịch, Dịch vụ, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.

Ưu tiên:

• Có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm.

• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.

• Có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ hàng không & khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
  • Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
  • Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
  • Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
  • Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
  • Công việc ổn định và lâu dài.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ theo quy định công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Địa ốc Đại Quang Minh Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10, đường Mai Chí Thọ - Phường Thủ Thiêm - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được thành lập ngày 22/3/2011 với vốn điều lệ là 4200 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) nắm giữ 90% cổ phần.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Đại Quang Minh đã xác định triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”.

Những nghề phổ biến tại Địa ốc Đại Quang Minh

Bạn làm việc tại Địa ốc Đại Quang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa ốc Đại Quang Minh

Địa ốc Đại Quang Minh

Click để đánh giá