Việc làm Long Bien Investment Corporation

Cập nhật 20/12/2024 09:31
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Trưởng Quầy Gia Dụng Và Nội Thất
Long Bien Investment Corporation
62 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

Quản lý vận hành
– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
– Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng.
– Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
Dịch vụ khách hàng
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Doanh thu và Lợi nhuận
– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
Nội quy & Quy định
– Thực hiện đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, quy định, quy chế của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Trưởng nhóm, Tổng giám đốc thực hiện nội quy, quy chế.
Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và phê duyệt ca làm việc cho Trưởng nhóm, Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận

Yêu cầu công việc

– Có khả năng quản lý hàng hóa, vật tư, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong Bán lẻ, gia dụng, ...
– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng sử dụng tốt
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.
– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.
– Tốt nghiệp Đại Học/ Cao đẳng trở lên.

Quyền lợi

– Lương thưởng cạnh tranh: Thu nhập thoả thuận, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
– Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực
– Chiết khấu khi mua hàng
– Khám sức khỏe, du lịch hằng năm, các hoạt động Công đoàn sôi nổi
– Phụ cấp cơm, xăng xe
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
– Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên & hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:50:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Long Bien Investment Corporation Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu Trung Đoàn 918, P. Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên (Long Bien Investment Corporation) được thành lập từ năm 2006 và hoạt động trong các lĩnh vực Kinh doanh Golf, Kinh doanh nhà hàng, hội nghị, tiệc cưới và xây dựng. Hiện nay, Công ty đang là Chủ đầu tư của dự án “Sân golf & dịch vụ Long Biên”. Là đơn vị tiềm năng đang phát triển rất nhiều dự án đô thị, bất động sản, công nghiệp và dich vụ, dự án “Sân golf và dịch vụ Long Biên” được xây dựng trên diện tích hơn 119 ha, gần sát sân bay Gia Lâm, cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 km và trung tâm hành chính thủ đô khoảng 10 km về phía Bắc.

Những nghề phổ biến tại Long Bien Investment Corporation

Bạn làm việc tại Long Bien Investment Corporation? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Long Bien Investment Corporation

Long Bien Investment Corporation

Click để đánh giá