Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Assist the Manager/Director with instituting and maintaining accounting controls to our FDI clients.
- Review of monthly/quarterly Financial Statements, payroll prepared by the Associates.
- Review of tax returns (e.g., VAT, PIT, CIT, FCT) prepared by the Associates.
- Liaise with FDI clients or participate in Meetings with engagement team and client.
- Proactively assist Management level in searching issues relating to professional and accounting technical knowledge.
- Be responsible for training, managing and reviewing the works of junior personnel.
- Other outsourcing services (i.e. Monthly/Quarter Review, Tax Healthcheck, Retainer, Tax advisory, Transfer Pricing report).
- Some audit jobs in case you would like to work in audit jobs.
Yêu Cầu Công Việc
Ø Minimum of consecutive three-year experience in auditing or accounting firm.
Ø Vietnamese CPA Certificate is preferable.
Ø University degree in accounting or auditing
Ø Good command in English (writing, reading and listening)
Ø Capability to supervise, lead and inspire members of staff.
Ø Exceptional analytical ability and experienced at making recommendations
Ø Able to work independently and responsibly
Ø Experience in accounting, taxation, auditing and payroll is preferable.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Lunch allowance
- Thời gian thử việc: 2 Months
- Cơ hội huấn luyện:
Have many chances to learn new knowledge and improve yourself
Have opportunity to be considered to higher position depend on your performance.
Have many chances to work with foreign-invested companies and foreigners.
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: 8:00-17:15
- Đồng nghiệp:
Professional and dynamic working environment.
Remuneration package will commensurate with your qualifications and experience.
- Phúc lợi:
Guaranteed 13th Salary.
Annual Company trip (domestic or overseas)
Other attractive benefits - Ngày nghỉ: 16 annual leaves
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.